Sunday, 21 September 2014

LESSON PLAN BY SUMI.A

Name of the Teacher                     :         SUMI . A                            
Name of the Subject                      :        BIOLOGY
Name of the Unit                           :         കൃഷി ജീ വീതം തന്നെ
Name of the Lesson                :        സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾ 
Name of the School                       :          B.H.H.S.S Mavelikara
STD                                                :          VIII D
Strength                                         :          26
Date                                                :          27.06.2014


CURRICULAR  STATEMENT

Pupils are enable to develop factural , conceptual and metacognitive dimension of knowledge
on hybrid varieties through Lecture Method , Group Discussion, Demonstarion and Evaluation , criticising questions and participation in Grup Discussion should learn reasoning content 
instructional strategies and evaluation by queestions.

CONTENT ANALYSIS

   New Terms - സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾ , ഗവേഷണ  കേന്ദ്രങ്ങൾ ,സ ങ്കങ്ക ര സന്താനങ്ങൾ , നിർധാരണം 

FACTS

വർഗ സ ങ്ക രണ ത്തിലൂടെ  ഉ ൽ പ്പാദിപ്പിക്കുന്ന  സസ്യ ജന്തു ജാലങ്ങളെ  സങ്കരയിനങ്ങളെ ന്നു പറയുന്നു . 
വിവിധ  ഗവേഷണകേ ന്ദ്രങ്ങളിലൂടെയാണ് ഇത്തരംസസ്യങ്ങളെ ഉ ൽ പ്പാദിപ്പിച്ചെ ടുക്കുന്നത്‌ .
ഗുണമേന്മയുള്ള ചെടികലെവിവിധതലമുറ കളിൽനിന്നും   വർഗ സ ങ്ക രണം നടത്തിയാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്  ഇതിനെയാണ്  നിർധാരണമെന്ന് പറയുന്നത്
സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾക്ക്‌  അത്യുല്പാധന  ശേഷിയും രോഗപ്രതിരോധ  ശേഷിയും കൂടുതലാണ്  
കുറഞ്ഞകാലയള വ്  കൊണ്ട് കൂടുതൽ  വിളവ്‌  തരുന്നു 
അശ്വതി  ജയ ഐ ആർ  ഏട്ട്  എന്നിവ  ഉദാഹരണങ്ങളാണ് 
CONCEPT :- വർഗ സ ങ്ക രണത്തിലുടെ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന സസ്യജാലങ്ങളാണ്‌   സ ങ്കര ഇ ന ങ്ങ ൾ ഇവക്ക്  അത്യുല്പാധനശേഷിയും  രോഗപ്രധിരോധശേഷിയും കൂടുതലാണ്  ഇവ അശ്വതി  ജയ ഐ ആർ  ഏട്ട്  എന്നിവ  ഉദാഹരണങ്ങളാണ് വിവിധ ഗവേഷണ  കേന്ദ്രങ്ങൾ ഇന്ന് ഒട്ടനവധി  സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾ ഉത്പാദിപ്പിച്ചു  കഴിഞ്ഞു .
LEARNING  OUTCOME IN TERMS OF SPECIFICATION
ENABLES THE PUPIL TO DEVELOP
1. FACTUAL KNOWLEDGE-:  സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ളുടെ  പ്രത്യേകതയും  അവക്ക് ഉദാഹരണങ്ങളും 
   RECALLING- THE NEW TERMS , FACTS , CONCEPTS MENTIONED IN THE  
   CONTENT ANALYSIS
   RECOGNIZING- സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ളുടെ സവിശേഷതകളെ കുറിച്ചുള്ള    
   വസ്തു നിഷ്ടമായ അറിവ് 
2.CONCEPTUAL KNOWLEDGE-: സ ങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ളുടെ  പ്രത്യേകതയും, അവക്ക്  ഉദാഹരണങ്ങളും ഇവ  വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുന്ന  വിവിധ 
 ഗവേഷണ  കേന്ദ്രങ്ങളും  ഏതാണെന്നും സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങളും  സാധാരണ സസ്യജാലങ്ങളും  തമ്മിലുള്ള വിത്യാസവും  കുട്ടികൾക്കും  ബോധ്യമാകുന്നു .
3. METACOGNITIRE KNOWLEDGE- സ ങ്കങ്ക ര  ഇ നം  ജീവജാലങ്ങളുടെ  മേന്മയും  വികസിപ്പിച്ചെ  ടുത്ത    സ ങ്കങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾ ഫലപ്ര ദ മായി  ഉപയോഗിക്കുവാനുള്ള ഒരു  ധാരണയും കുട്ടികൾക്ക് ഉണ്ടാക്കുന്നു .സ ങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങ ൾക്ക്  ഉദാഹരണം  കണ്ടുപിടിക്കുന്നതോടെ  അത്തരം സസ്യജലങ്ങളെ  പരിപാലിക്കാൻ  കുട്ടികൾ  ശ്രദ്ധിക്കുന്നു .
4 PROCESS SKILL :- കുട്ടികൾ  കൂടുതൽ  നിരീക്ഷണങ്ങളിലെർപ്പെടുകയും  കൂടുതൽ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ  സാധിക്കുകയും  ചെയുതു .

5.PRE REQUICITES:-  വർഗസ ങ്കരണമെന്ന ശാസ്ത്രീയമാർഗത്തിലൂടെ ഗുണ മേ ന്മയുല്ലസസ്യജാലങ്ങളെ  വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാം എന്നമുന്നറിവ്.

TEACHING LEARNING RESOURCES: - BLACK BOARD, CHALK , CHART

REFERENCE: - SCERT VIII STD:TEXT BOOK,TEACHERS HANDBOOK

CLASSROOM INTERACTION PROCEDURE                         PUPILS RESPONSE 

അദ്ധ്യാപിക  കുട്ടികളെ  ഒരു  ആമുഖത്തിലൂടെ  
പാOഭാഗത്തേക്ക്  നയിക്കുന്നു .പിന്നീട്  ചോദ്യ 
ത്തിലേക്ക്  കടക്കുന്നു .

നാം  കഴിഞ്ഞ ക്ലാസ്സിൽ  വർഗ്ഗ സ ങ്കരണത്തെ 
കുറിച്ച്  പഠിച്ചു .
1 . എന്താണ് വർഗ്ഗ സ ങ്കരണം ?                                    അനുഗുണങ്ങളോട്  കൂടിയ
                                                                                             ഇ ന ങ്ങളെ കൃത്രിമമായ 
                                                                                             രീതിയിൽ സംയോജിപ്പിച്ച്
                                                                                             പുതിയ  ഇനങളെ                  
                                                                                            ഉണ്ടാക്കുന്ന  പ്രക്രിയയാണ്‌ 
                                                                                            വർഗ്ഗ സ ങ്കരണം.
2.    വർഗ്ഗ സ ങ്കരണത്തിലൂടെ  ലഭിക്കുന്ന 
       സന്താനങ്ങളെ  പറയുന്ന പേരെന്ത് ?                    ങ്കര സന്താനങ്ങൾ .

3. ഇത്തിരം    സസ്യജാലങ്ങളുടെ                                 അത്യുല്പാധന  ശേഷിയും
    സവിശേഷത  എന്താണ്?                                           രോഗപ്രതിരോധ  ശേഷിയും                                                                                              കൂടുതലാണ് .

4. ഒരു  പ്രാവശ്യം വർഗ്ഗ സ ങ്കരണം                          അറിയില്ല .
     നടത്തിയാൽ  ഗുണമേന്മയുള്ള 
    സന്താനങ്ങളെ ലഭിക്കുമോ .?

 ACTIVITY- I

കുട്ടികളെ  ഗ്രൂപ്പായി  തിരിച്ച്
മുകളിൽ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന 
ചോദ്യങ്ങൾക്ക്  ഉത്തരം 
എഴുതാൻ പറയുന്നു .


അത്യുല്പാധന  ശേഷിയും
രോഗപ്രതിരോധ  ശേഷിയും
ഏറെനാൾ  നിലനിലക്കുന്നതുമായ 
 ജന്തുസസ്യജാലങ്ങളാണ്‌ സ ങ്ക ര 
 ഇ ന ങ്ങ ൾപല പ്രാവശ്യം വർഗ്ഗ
 സ ങ്കരണംനടത്തി  നിർധാരണത്തിലൂടെ 
യാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്.

ACTIVITY-II

അടുത്ത പ്രവർത്തനത്തിനായി
 അദ്ധ്യാപിക വീണ്ടും  ചോദ്യം 
ഉന്നയിക്കുന്നു .

 നിങ്ങൾ  ഏതെല്ലാം സ ങ്ക ര  ഇ ന ങ്ങളെ                       തെങ്ങ് ,നെല്ല് .             
കുറിച്ചു  കേട്ടിട്ടുണ്ട് .?                                                  

നിങ്ങളുടെ  നാട്ടിൽ  സാധാരണയായി                            തെങ്ങ് ,നെല്ല്,                  
കണ്ടുവരുന്ന സ ങ്കരഇന സസ്യങ്ങൾ,                            വാഴ,കുരുമുളക്                  

ഏതെല്ലമാണ്. ?

ഇവ  ഉ ൽ പ്പാദിപ്പിക്കുന്ന സ്ഥാപനങ്ങളുടെ 
പേരുകൾ  എഴുതുക .?

ക്രോഡീകരണം :
പ്രധാന  സ ങ്കരഇനങ്ങൾ - അശ്വതി,ജയ( നെല്ല്),
 പന്നിയൂർ 1 & 2 (കുരുമുളക്), T x D , D X T(തെങ്ങ് ),
സഖി , മുക്തി , അനഖ (തക്കാളി ) , സൂര്യാ ,ശ്വേത 
(വഴുതന ) കൌമുധി, മനുശ്രീ (പടവലം )

കാർ ഷിക ഗവേഷണ   സ്ഥാപനങ്ങൾ .:
നെല്ല്ഗവേഷണ കേന്ദ്രങ്ങൾ - പട്ടാമ്പി , മങ്കൊമ്പ് 
റബ്ബർ  റിസർവ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് - കോട്ടയം 
 കുരുമുളക്ഗവേഷണ കേന്ദ്രo -  .പന്നിയൂർ.

 കേന്ദ്രതോട്ടവിള ഗവേഷണ കേന്ദ്രo- കായംകുളം ,ശ്രീകാര്യം.
കേരളകാർഷിക സർവകലാശാല - തിരുവനന്തപുരം .

REVIEW QUESTIONS

സ ങ്കരഇനങ്ങൾ    എന്നാൽ എന്താണ്?
 അവയുടെ സവിശേഷതകൾ   എന്താണ്?  
വിവിധ സ ങ്കങ്ക ര  ഇ നം  ജീവജാലങ്ങളുടെ പേര് ലിസ്റ്റ്  ചെയ്യുക .?

FOLLOW UP ACTIVITY

ഏതെല്ലാം  ഇനത്തിൽപെട്ട ജീവജാലങ്ങളി ലാണ് പ്രധാനമായും വർഗസങ്കരണം നടത്തിയിട്ടുള്ളതെന്നു ലിസ്‌റ്റ്‌ ചെയ്യുക ?

കേരളത്തിലെ  പ്രധാനപ്പെട്ട കാർഷിക ഗവേഷണ കേന്ദ്രങ്ങൾ ലിസ്റ്റ്  ചെയ്യുക .?


No comments:

Post a Comment